แนะนำ 6 สุดยอดเกม RPG บน iPhone และ iPad ที่เล่นได้ฟรี

โทรศัพท์มือถือเต็มไปด้วยเกม ไม่ว่าจะเป็นเกมฟรี หรือเกมระดับพรีเมียม บางคนอาจไม่คุ้นชินกับการเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต นั่นอาจทำให้คุณพลาดเกมดี ๆ อยู่ในมือถือได้หลายเกม หลายเกมในมือถือมาในรูปแบบแอปพลิเคชัน มีทั้งเกมที่ต้องเสียเงินเล่นและเกมที่เล่นได้ฟรี เกมมีหลายประเภท ตั้งแต่เกม MMO, RNG เกมส์ และอีกมากมาย สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม RPG และมีโทรศัพท์ IPhone หรือแท็บเล็ต IPad เทคโนโลยีมือถือก้าวหน้าไปมากจนตอนนี้สามารถรองรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่น่าจะแตกต่างจากแพลตฟอร์มเกมทั่วไป มาลองดูเกม RPG สนุก ๆ บนมือถือได้เลย

6 เกม RPG สนุก ๆ ที่เล่นได้ใน IpHone และ IPad

  • Genshin Impact

เมื่อ 2-3 ปีก่อน การเล่นเกม Genshin Impact ที่มีคุณภาพบน iPhone ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากไปกว่าความฝันที่เพ้อฝัน เกมแอ็กชันแบบโอเพ่นเวิลด์ของ MiHoYo นั้นยอดเยี่ยมมาก ให้การต่อสู้ที่ดุเดือด แผนที่ขนาดใหญ่ที่ขยายออกอย่างต่อเนื่อง และตำนานที่ลึกล้ำที่ทำให้การอัปเดตแต่ละครั้งรู้สึกว่าต้องเข้าไปเล่นทุกครั้ง การสร้างรายได้ของ Genshin Impact มาในรูปแบบของระบบกาชา ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องเข้าถึงเพื่อปลดล็อกตัวละครและไอเทมใหม่ แม้ว่าการลงทุนด้วยเงินจริงจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่คุณก็สามารถเล่นเกมได้โดยไม่ต้องใช้เงินแม้แต่บาทเดียว เนื่องจากมีตัวละครฟรี ๆ ให้คุณเล่นในตอนเริ่มต้นได้ นอกจากนี้ Genshin Impact ยังสามารถเล่นผ่านคอนโซลได้อีกด้วย

  • Rogue Wizards

Rogue Wizards มีให้บริการบนอุปกรณ์พกพามาระยะหนึ่งแล้ว และยังสามารถเลือกเล่นบนพีซีหรือคอนโซลได้อีกด้วย เกมในเวอร์ชัน iOS นั้นฟรี และเป็นประสบการณ์การเล่นเกมที่มีเสน่ห์และท้าทายเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งน่าจะเอาใจแฟนเกม RPG แนวยุทธวิธีได้ คุณจะต้องผ่านดันเจี้ยนเพื่อจัดการกับศัตรูทุกประเภทโดยใช้ระบบการต่อสู้ที่รวดเร็ว ซึ่งมีความแตกต่างกันนิดหน่อยและใช้สกิลที่แตกต่างกัน ในปาร์ตี้ของพวกเขา ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครระยะประชิดและเวทมนตร์ ซึ่งทั้งคู่มีหลากหลายรูปแบบที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการต่อสู้อย่างมาก นอกจากนี้ Rogue Wizards ยังเต็มไปด้วยของขวัญมากมาย และเกมเวอร์ชันฟรีก็สามารถเล่นเก่งได้โดยไม่ต้องเติมเงิน

  • Raid: Shadow Legends

Raid: Shadow Legends เป็นเกมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ตั้งแต่เปิดตัวบนอุปกรณ์พกพาในทันที ผู้เล่นใหม่มักจะต้องประหลาดใจกับภาพที่น่าประทับใจของเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบรายละเอียดของแชมเปียนหลายตัวของเกมที่ปลดล็อกผ่านระบบกาชา การต่อสู้แบบผลัดกันเล่นทำงานได้ดี สามารถเล่นได้โดยไม่ติดขัด คนที่สนใจเกม RPG ก็สามารถเล่นด้วยความสนุกได้ง่าย ๆ Raid: Shadow Legends เป็นเกม iOS ฟรีที่ใช้พลังงานเพื่อกำหนดจำนวนการกระทำที่ผู้เล่นสามารถทำได้ภายในกรอบเวลาที่กำหนด ด้วยเหตุนี้ นี่จึงเป็นหนึ่งในเกมที่เล่นได้ดีที่สุดในช่วงสั้นๆ ในแต่ละวัน

  • Marvel Future Revolution

Marvel Future Revolution มอบหมายให้ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ของโลกช่วย Multiverse และเกมก็ดูน่าทึ่งในหลาย ๆ ด้าน การอนุญาตให้ใครบางคนมีอุปกรณ์ที่ทรงพลังพอที่จะรันเกมในปี 2021 นี้ได้ Marvel Future Revolution จึงเป็นเกมที่มองเห็นได้ชัด ซึ่งมาพร้อมกับการต่อสู้ที่เน้นแอ็กชันที่ยอดเยี่ยม ปัจจุบัน เกมนี้มีฮีโร่ 8 ตัว ซึ่งทั้งหมดมีสไตล์การเล่นและความสามารถเป็นของตัวเอง Marvel Future Revolution ยังได้รับสิทธิ์ในการปรับแต่ง ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้ปรับแต่งตัวละครที่ต้องการเพื่อให้เหมาะกับการเล่นของคุณด้วย

  • Punishing: Grey Raven

นี่เป็นเกม RPG ใน iOS ฟรีอีกเกมหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าเกมบนมือถือมาไกลแค่ไหน Punishing: Grey Raven นั้นน่าทึ่งในหลายระดับ แม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องเปิดฉากใหม่ แต่สุนทรียศาสตร์ในโลกไซเบอร์ของเกม RPG นั้นมีสไตล์และมีรายละเอียด ทำให้เกมนี้เป็นส่วนเสริมที่คู่ควรแก่การเล่นมาก เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างมนุษย์และ Mechanoids ซึ่งเรื่องหลังได้รับแรงบันดาลใจให้ต่อต้านผู้สร้างของพวกเขาที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส นี่อาจฟังดูเหมือนพล็อตเรื่องที่คุ้นเคย แต่ Punishing: Grey Raven เพิ่มความน่าดึงดูดใจโดยแสดงมุมมองจากฝั่งคู่อริออกมาด้วย การต่อสู้แบบแฮ็กและสแลชนั้นยอดเยี่ยมมาก โดยผู้เล่นสามารถสลับไปมาระหว่างตัวละครที่เล่นได้ในทันที

  • Another Eden: The Cat Beyond Time And Space

ผู้สร้างเกมนี้คือ Masato Kato ที่มีผลงานการสร้างเกม Chrono Trigger, Final Fantasy 7 และ Xenogears Fame เกม Another Eden สร้างขึ้นสำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบภาพ JRPG แบบเก่า และเกมนี้ปฏิบัติต่อผู้เล่นได้ดีมาก ด้วยเนื้อเรื่องมากกว่า 80 บทในเนื้อเรื่องหลัก Another Eden เป็นเกมที่สุดยอดมาก เกมนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นชื่อระดับพรีเมียมทั้ง ๆ ที่สามารถเล่นได้ฟรี เรื่องราวที่ยอดเยี่ยม รูปแบบเกมดั้งเดิมแต่สนุก ตัวละครที่เล่นได้มากมาย และศิลปะที่น่าอัศจรรย์

ถ้าอยากสนุกกับเกม RPG แนวผลัดกันต่อสู้สนุก ๆ เกมทั้ง 6 ข้างต้นนี้เป็นเกมที่น่าสนใจมาก ๆ หากคุณชอบเกมที่เป็นอิสระและโอเพ่นเวิลด์ Genshin Impact เหมาะกับคุณ เราไม่สามารถตัดสินได้ว่าเกมได้ดีที่สุด ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ เปิดโทรศัพท์ เข้า App Store และพิมพ์รายชื่อเกมที่คุณต้องการ และรับความสนุกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

Leave a Reply